Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Lời khuyên khi mua cổng tự động

Chất lượng vật liệu

Trước khi quyết định mua dụng cụ mở cổng, điều cần thiết là phải đảm bảo các động cơ cổng được làm từ vật liệu chất lượng rất cao mà không làm giảm hiệu quả. Ngoài ra, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra chất lượng của các phụ kiện như phần cứng gắn, giá đỡ, v.v ... Chất lượng hoàn hảo là thứ giúp người mở cổng tốt nhất so với các phụ kiện khác.

Dễ dàng để cùng nhau lắp đặt

Một trong những điều cần chú ý trước khi tìm kiếm dụng cụ mở cổng tự động là hướng dẫn lắp ráp chi tiết và rõ ràng. Lý tưởng nhất, tất cả các công cụ mở cổng tự động dự kiến ​​sẽ đi kèm với một hướng dẫn vận hành chi tiết trong bộ giao hàng.
Đây là nơi tôi gặp vấn đề với một số nhà sản xuất dụng cụ mở cổng điện vì hướng dẫn sử dụng của họ thường không dễ hiểu.

Bảo trì bộ phận miễn phí

Dụng cụ mở cổng tự động đi kèm với nhiều bộ phận chuyển động, một số trong số đó là dây thừng, lò xo, con lăn và bản lề, v.v ... Tất cả các bộ phận này không được bảo trì để đảm bảo người dùng có thời gian tốt trong khi sử dụng dụng cụ mở cổng.
Do đó, trong việc lựa chọn mũ bảo hiểm hàn tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên mua một chiếc có thành phần mạ kẽm cũng được phủ sơn chống ăn mòn. Hướng dẫn này chống lại các yếu tố ăn mòn và môi trường.

Dê hoạt động

Công cụ mở cổng tốt nhất không chỉ dễ cài đặt mà còn phải rất dễ vận hành. Bạn nên mua một dụng cụ mở cổng điện có thể được cài đặt và lập trình dễ dàng. Ngoài ra, các máy phát cửa nên có một phạm vi hợp lý.

Bảo hành và bảo lãnh

Nó cũng quan trọng để lưu ý các thông tin bảo hành khi tìm kiếm một cửa mở để mua. Cho dù có thể bảo trì miễn phí một thiết bị như thế nào, nó vẫn dễ bị hỏng.
Do đó, bạn cần một số mức độ bảo vệ dưới hình thức bảo hành trước khi mua dụng cụ mở cổng. Trong khi thời gian bảo hành dao động từ 1 đến 2 năm, một vài nhà sản xuất có thể cung cấp tối đa 5 năm.

Phạm vi nhiệt độ

Lý tưởng nhất là các dụng cụ mở cửa nhà để xe được chế tạo để hoạt động hiệu quả khi mở, mặc dù một số được thiết kế để sử dụng nội thất. Tuy nhiên, trước khi mua dụng cụ mở cổng tự động của bạn, hãy đảm bảo thiết bị có thể hoạt động ở nhiệt độ cao.
Điều này rất cần thiết để thiết bị không gặp trục trặc trong những ngày nhiệt độ khắc nghiệt. Nhà sản xuất nên làm rõ thông tin này trong hướng dẫn vận hành.

Không thấm nước

Đây là một đặc điểm quan trọng bạn không nên thỏa hiệp. Vì hầu hết các dụng cụ mở cổng được lắp đặt ngoài trời, nên nó có thể đối phó với nước. Với điều này, hiệu quả của nó không bị ảnh hưởng bất kể điều kiện thời tiết

Lực kéo và chạy Spee

Một trong những cách để truy cập hiệu suất của cổng mở là thông qua tốc độ chạy và lực kéo. Tốt nhất, bạn nên đi mở cổng tự động với lực kéo từ 500N đến 700N. Ngoài ra, động cơ không nên chạy quá 11 cm mỗi giây!

Thiết bị an toàn

Một trong những điều bạn muốn đảm bảo người mở cổng của bạn có một cơ chế an toàn đáng tin cậy. Một trong nhiều cơ chế an toàn là phát hiện chướng ngại vật tự động. Điều này là cần thiết để giữ cho cổng không gây hại cho con người hoặc vật nuôi.
Ngoài ra, nên có một tùy chọn để đóng hoặc mở cổng với một bản phát hành khẩn cấp nếu có sự cố mất điện! Đây là một tính năng bạn không nên thỏa hiệp!
Tất cả các tính năng an toàn này phục vụ để giảm chấn thương và làm cho việc sử dụng công cụ mở cổng tự động liền mạch. Với một hệ thống khóa cơ học bổ sung, bạn tăng tính bảo mật cho tài sản của bạn. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên cài đặt bảo vệ nhiệt. Điều này là tốt để bảo vệ thiết bị nếu nó sẽ được sử dụng thường xuyên.

Thích hợp cho cổng bất động sản

Có rất nhiều cửa mở có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, không phải tất cả các công cụ mở cổng này đều có thể được sử dụng cho cổng của bạn. Về vấn đề này, bạn cần biết chính xác số đo của cổng và chọn dụng cụ mở cổng có thể đối phó với chiều dài và trọng lượng của cổng một cách dễ dàng.
Bạn có thể tìm thấy thông tin này được viết rõ ràng trong hướng dẫn. Ví dụ, cổng xoay là tường đơn, đòi hỏi khá nhiều không gian. Một cổng trượt tiết kiệm không gian. Nói chung, loại cổng và bản chất của tài sản của bạn sẽ hướng dẫn bạn trong việc chọn cổng mở.

Sự tiêu thụ năng lượng

Để dụng cụ mở cổng điện hoạt động hiệu quả, chúng cần liên tục kết nối với nguồn điện. Điều này, tuy nhiên, tạo ra vấn đề tiêu thụ điện năng. Tuy nhiên, năng lượng tiêu thụ bởi cổng mở điện trong khi ở chế độ chờ khác nhau.
Phần tốt nhất là có nhiều cổng mở tự động và chúng được thực hiện để có hiệu quả chi phí trong tiêu thụ điện năng. Điều này, giá trị tiêu thụ năng lượng ở chế độ chờ là một phần thông tin cần có trong hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Khẩn cấp

Một trong những phần quan trọng nhất của dụng cụ mở cổng là bản phát hành khẩn cấp. Với tính năng này, cửa cổng hoặc cửa nhà để xe có thể được mở khi mất điện hoặc động cơ cổng ngừng hoạt động.
Có đèn LED chiếu sáng đi kèm với nhiều cửa nhà để xe. Điều này có thể được kích hoạt bằng cách mở hoặc đóng cửa hoặc cảm biến chuyển động. Người vận hành cửa nhà để xe có đèn LED nên có chức năng tự động tắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cửa xoay và Cửa trượt: Sự khác biệt là gì?

  Khi quyết định loại cửa phù hợp cho không gian thương mại, điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa các kiểu cửa khác nhau.  Ví dụ, ...